Chính sách giao nhận

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, LẮP ĐẶT

1. Mục đích

– Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Khách hàng khi đến mua hàng tại AURORA.

– Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho Khách khi mua hàng tại AURORA.

2. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm của AURORA.

- Khu vực áp dụng: AURORA sẽ miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nhà Khách hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2016

3.  Nội dung

a, Điều kiện áp dụng

– Chính sách vận chuyển, lắp đặt này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm Khách hàng mua tại AURORA
– AURORA sẽ vận chuyển, lắp đặt cho Khách hàng như sau:

Khoảng cách Biểu phí Thời gian cam kết
Nội thành Hà Nội Miễn phí Trong vòng 3h
Ngoại thành Hà Nội (trong vòng 50km) 100k phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt Trong vòng 3 ngày
Các tỉnh thành khác Áp dụng phí vận chuyển của bưu điện, dịch vụ chuyển hàng. Trong vòng 7 ngày

 

– Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật).

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận của Trần Anh sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng.

b, Các điều kiện khác

– Khoảng cách miễn phí được tính từ nơi mua hàng đến địa điểm nhận hàng của Khách hàng trên hóa đơn

– Đối với mỗi đơn hàng trong phạm vi chính sách, AURORA chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần

– Trường hợp AURORA đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn, xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do Khách hàng tự thanh toán.

– Phương tiện vận chuyển (ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do AURORA tự điều phối và quyết định.

– Đối với những trường hợp cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, Khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.

– Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, AURORA giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp

– Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, AURORA không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng AURORA theo số: 04.666.43188